Home Kinh Nghiệm Du Lịch Gợi Ý Lịch Trình Đi Sapa 3 Ngày 2 Đêm Kinh Nghiệm...

Gợi Ý Lịch Trình Đi Sapa 3 Ngày 2 Đêm Kinh Nghiệm Lần Đầu Cho Các Bạn Mới

Lịch trình đi Sapa
5 / 5 ( 3 bình chọn )

Gợi ý lịch trình đi Sapa 3 ngày 2 đêm  của tụi mình cho các bạn tham khảo đi SaPa dịp này nhé

Gợi ý lịch trình đi Sapa 3 ngày 2 đêm – Kinh nghiệm đi Sapa

Đến Sapa di chuyển bằng phương tiện gì?

Xe Kết Đoàn xuất phát từ bến Cầu Rào lúc 18h, tới Sapa lúc 3h30p sáng. Cảm nhận ban đầu của mình về Sapa là “Rét sun vòi”. Mình thuê xe ôm về khách sạn 69b đường Fansipan check in sớm.

Lịch Trình Đi Sapa

Thời tiết không đẹp cũng không quá xấu để có thể đi chơi nhiều điểm. Toàn bộ hành trình mình thuê xe máy để di chuyển. Combo của mình được free xe ngày 1, những ngày sau 100k/ngày.

Secret Garden

Mà tóm lại mọi người muốn thuê đồ cứ vào chỗ nó, bao rẻ + đẹp + chất. Khuyến mại thêm thái độ vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Kinh nghiệm rút ra là NHỜ NÓ LỰA ĐỒ giúp. Xinh như công chúa luôn. Mình chốt luôn cả bộ Boho để lên chụp trên Secret Garden nhà Lyn.

À quên thuê đồ nhà Lyn còn được chụp ảnh cùng ngựa free luôn nhé mọi người nhé.

Thiên đường sống ảo

Điểm đến tiếp theo của mình là Thiên đường sống ảo. Trong combo lịch trình đi Sapa mình được free luôn vé vào. Hai đứa gọi nước và bắt đầu hành trình săn ảnh công nhận nơi đây đúng là thiên đường. Đứng xếp hàng chụp ảnh, chụp ảnh cũng nóng ruột bởi tiếng chẹp miệng. Rồi thở dài của mấy bạn đứng chờ “sao lâu thế” vội vội vàng vàng rời khỏi. Có điều hơi tiếc chút vì phút cuối trời mưa tầm tã.

Săn Mây Sapa

Bali thu nhỏ giữa lòng sapa

Chiều về 2 đứa ra check in nhà thờ đá, đi lượn lờ rồi tắm lá thuốc, ăn tối vẫn tại Việt deli. Món Gà nướng tiêu xanh lạ miệng cực kì, khá ngon. Tụi mình đi Sapa lần thứ 3, muốn thử món Thắng cố tại nhà hàng. Anh nhân viên sau 1 hồi tư vấn thì “rộp”, quyết tâm trải nghiệm món ăn. Cơ mà nó khó ăn thật. Không biết mọi người thấy thế nào, riêng mình là sợ.

Món ăn ngon ở Viet Deli

Ăn xong 2 đứa vi vu ngắm đường xá, ra trung tâm chơi, rồi vòng ra chợ đêm mua quà cho mọi người. Ngoài này mua giá cả chênh nhau nhiều thật cứ mua xong sang quán khác lại thấy mình bị hớ.

Chợ đêm Sapa

11h hơn về 2 đứa lại đi massage rồi trở lại Khách nghỉ ngơi sau ngày dài “hành xác”

Hành Trình đi Sapa ngày 3

Lịch trình đi Sapa ngày cuối của mình mở mắt ra lại tiếp tục mưa. Buồn hết cả người. Được cái mưa nắng thất thường. Mưa to nhưng cũng tạnh nhanh. Tụi mình ăn sáng món Cốn Sủi ông Há. Tụi mình phát cáu vì cái địa chỉ tìm cứ vào nhóm gõ, rồi hiện lên địa chỉ của mấy bạn review. Toàn đi mò địa chỉ cũ, vòng đi vòng lại mới thấy quán. Ăn xong mưa tầm tã, 2 đứa lượn vào chợ Trung tâm ngắm đồ mua quà. Rồi trở về phòng trả xe. Check out, đi ăn trưa, cf rồi ra bến xe về.

Cốn Sủi ông Há

NOTE

Sapa có quá nhiều cảnh đẹp, thời tiết mùa này cũng dễ chịu, món ăn lạ miệng và ngon. Lịch trình đi Sapa 3 ngày 2 đêm kết thúc nhưng vẫn còn chút nuối tiếc vì còn nhiều nơi chưa đến, nhiều món chưa ăn. Thực sự chỉ muốn ở lại thêm vài ngày, nhưng vì công việc của ck nên 2 đứa phải quay trở lại sớm. K quên hẹn “mùa đông vk ck mình đi tiếp”

Du Lịch Đậm Review là chuyên trang về review du lịch, tin tức, giải trí. Chúng tôi cung cấp cho bạn những tin tức nóng hổi về ngành du lịch, cập nhật tin tức mới nhất, nóng nhất về các địa điểm tham quan du lịch. Ngoài ra ở Du Lịch Đậm Review chúng tôi còn cung cấp cho các bạn thêm các kiến thức về lịch sử, địa điểm du lịch, và ngoại ngữ - ngôn ngữ chuyên ngành du lịch để bạn có thể nắm bắt dễ dàng khi đi du lịch ở bất cứ đâu. Du Lịch Đậm sẽ cho các bạn lịch trình cụ thể trong các tour du lịch tự túc, bản đồ vui chơi và vị trí địa lý ở nơi bạn muốn đến. Giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch sắp với của mình.